Top 8 xe côn tay giá dưới 50 triệu tốt nhất tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng xe côn tay đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Cũng xuất phát từ nhu cầu đó, các hãng sản xuất đã cho ra đời rất … xem thêm…nhiều những mẫu xe tay côn khác nhau theo từng phân khúc thị trường phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các mẫu xe tay côn giá rẻ với thiết kế trẻ trung, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ như Yamaha Exciter, Suzuki, Honda Winner… đến từ nhiều thương hiệu với giá bán rất ổn định dưới khoảng 50 triệu đồng. Để giúp các bạn lựa chọn được mẫu xe tốt, phù hợp với bản thân, toplist sẽ giới thiệu những xe côn tay giá dưới 50 triệu đồng đáng mua nhất tại Việt Nam dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

SYM Galaxy Sport

SYM Galaxy Sport 115 với kiểu dáng lướt gió, thiết kế ngoại quan trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ nam. Động cơ 115cc thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Cơ cấu sang số 2 trục chất lượng ưu việt qua hệ thống truyền động phức hợp giúp máy êm, sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55,4Km/L. Hộp số 4 tốc độ kết hợp với côn tay bạn sẽ làm chủ thực sự khi điều khiển, thấu hiểu được cái thú của người đi xe côn tay. Tạo cho mình phong cách tự tin riêng biệt. Với dòng xe 115cc thì chỉ duy nhất Galaxy Sport 115 có hệ thống côn tay.

Với dáng xe gọn nhỏ nhưng có hộc chứa đồ dưới yên xe, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng, cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người sử dụng. Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. Cốp chứa đồ rộng, chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với những vật dụng khác. Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ống xả cá tính với âm vang kiểu xe thể thao, tăng cá tính mạnh mẽ cho xe. Bộ tem thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ, tạo phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sử dụng. Ngoại quan đẹp hơn, phù hợp với giới trẻ nam. Đèn LED xanh thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe, tạo dấu ấn riêng biệt, dễ nhận dạng, và tôn thêm vẻ đẹp cho xe. Thắng đĩa kết hợp với vỏ xe không ruột cùng với bánh mâm và phanh đĩa lớn, giúp người lái xe phanh nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất tối đa: 7.2ps/5.3Kw/7.500rpm.
    Dài x Rộng x Cao: 1,940 mm – 695 mm – 1,110 mm.
    Dung tích xy-lanh: 108cc.
    Loại động cơ: 4 thì.
    Phanh trước/sau: Phanh đĩa/trống;Phanh trống.
    Tốc độ tối đa: trên 70km/hr.
    Dung tích bình xăng: 3.4L.
    Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.9L/100km (với tốc độ 50Km/h).
    Trọng lượng bản thân: 103kg.
    Mô men cực đại: 0.77kgf.m/5.500rpm.


Giá tham khảo: 20.600.000 VNĐ

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/sym/galaxy-sport.html

SYM Galaxy Sport 115 mang thiết kế năng động và trẻ trung.
SYM Galaxy Sport 115

Suzuki Axelo 125

Về mặt thiết kế, Suzuki Axelo 125 được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ, sẵn sàng bỏ xa và làm lu mờ mọi đối thủ trên đường đua. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết, lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn GSX-R của SUZUKI, vút về phía sau tạo ra ấn tượng xuyên suốt từ yếm xe phía trước cho đến bộ đèn sau. Về mặt động cơ, Suzuki Axelo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp Suzuki Axelo 125 có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m vô cùng ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu.

Ngoài ra, Suzuki Axelo 125 còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường. Đối với phiên bản côn tay, Suzuki Axelo 125 mang trong mình sứ mệnh tiếp bước thành công của 2 “người anh” Suzuki Fx và Suzuki Sport vốn đã rất thành công trước đó. Suzuki Axelo 125 đích thực chính là người bạn đồng hành lý tưởng của tất cả các tín đồ đam mê tốc độ và sẵn sàn chinh phục mọi cuộc chơi.

Thông số kỹ thuật:

  • Dài x Rộng x Cao: 1.895x715x1.075 mm.
    Độ cao yên: 760mm.
    Cỡ lốp trước/sau: 70/90-17M/C – 80/90-17M/C.
    Loại động cơ: Xăng, 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC – Làm mát không khí.
    Dung tích xy-lanh: 124cm3.
    Công suất tối đa: 7,06/8.000 (KW/vòng/phút).
    Hộp số: 4 số.
    Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Bộ chế hòa khí.
    Phanh trước/sau: Phanh đĩa, phanh đĩa.

Gia tham khảo: 27.790.000 VNĐ – 31.245.500 VNĐ

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/suzuki/axelo-125-new.html

Suzuki Axelo làm nổi bật đầy phong cách và cá tính của bạn.
Suzuki Axelo 125

K-PIPE 125

Kymco K-Pipe 125 ra mắt lần đầu năm 2011 tại triển lãm xe máy Milan (Italy), K-Pipe 125 là mẫu xe máy cỡ nhỏ do hãng xe Đài Loan phát triển nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và những người lần đầu làm quen xe côn tay. Xe có chiều dài 1980 mm, rộng 750 mm và cao 1090 mm. Chiều dài cơ sở của K-Pipe cũng dài hơn MSX 10 mm ở mức 1300 mm và khoảng sáng gầm 180 mm cao hơn 14 mm. Yên xe cao vuốt ngược về sau kết hợp với tay lái rộng phù hợp với di chuyển trong phố đông.

Bảng đồng hồ LCD phong cách xe phân khối lớn. Ống xả kiểu dáng scrambler, cặp vành hợp kim 17 inch đa chiều kết hợp với lốp không săm. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau. K-Pipe 125 được trang bị khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích 123,7 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 7500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 6000 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.


Thông số kỹ thuật:

  • Cỡ lốp trước/sau: 2.75-17/3.50-17.
    Dài x Rộng x Cao: 1980 mm x 750 mm x 1090 mm.
    Công suất tối đa: 6.0/7500 (kw/vòng/phút).
    Phanh trước/sau: Đĩa, dẫn động thủy lực, khởi động bằng tay, tang trống, dẫn động tang khi, khởi động bằng tay.
    Trọng lượng bản thân: 107 kg.
    Phuộc sau: Ống trượt.
    Khoảng cách trục bánh xe: 1300 mm.
    Mô men cực đại: 8.5/6000 (Nm/vòng/phút).


Giá tham khảo: 34.490.000 – 38.280.500 VNĐ

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/kymco/k-pipe-125.html

Kymco K-Pipe 125 – khẳng định phong cách của bạn.
Kymco K-Pipe 125

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2020 có 4 màu là Cam-đen, Trắng – đỏ, Đen – xám và Đỏ – nhám với bộ tem mới hoàn toàn của mình với các họa tiết cách điệu, chỉ viền mâm đỏ cho phiên bản trắng và đỏ, chỉ viền mâm trắng dành cho bản Đỏ-nhám. Việc sở hữu phanh trước và sau với kích thước lớn 245mm /200mm giúp tăng khả năng an toàn. Thiết kế phuộc sau monosock mang lại cảm giác êm ái, thể thao hơn vi vận hành. Exciter 150 mới 2020 vẫn sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Yamaha Exciter 150 có kích thước có các kích thước dài x rộng x cao là 1.985 x 670 x 1.100 mm (dài hơn phiên bản cũ 15 mm và cao hơn 20 mm). Ngoài ra khoảng sáng gầm cũng tăng thêm 20 mm lên thành 155 mm,chiều cao yên cũng được tăng lên thành 795 mm (tăng 15 mm), trọng lượng của xe tăng thêm 2 kg so với thế hệ trước là 117 kg và bình xăng dung tích 4,2 lít. Lốp xe Exciter mới 2020 bánh trước được tăng kích thước 90/80-17 (thay vì 70/90) tăng khả năng bám đường khi vận hành, lốp sau vẫn được giữ nguyên là 120/70-17. Yamaha Exciter 2020 được trang bị hệ thống đồng hồ điện tử full LCD với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hơn rất nhiều khi so với phiên bản trước, hiển thị sắc nét nhiều thông số như tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại động cơ: 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch.
    Bố trí xi lanh: Xy lanh đơn; Dung tích xy lanh: 149.7cc.
    Tỷ số nén: 10.4:1; Công suất tối đa: 11.3 kW (15.4 PS)/8,500 vòng/phút.
    Mô men cực đại: 13.8 N·m (1.4 kgf·m) / 7,000 vòng/phút.
    Hệ thống khởi động: Điện; Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt.
    Dung tích dầu máy: 0.95 lít; Dung tích bình xăng: 4.2 lít.
    Bộ chế hòa khí: Phun xăng (1 vòi phun); Hệ thống đánh lửa: T.C.I (kỹ thuật số).
    Phanh trước: Đĩa thủy lực (đường kính 245.0 mm); Phanh sau: Đĩa thủy lực (đường kính 203.0 mm).
    Giảm xóc trước: Ống lồng; Giảm xóc sau: Lò xo trục đơn.
    Đèn trước /đèn phụ /đèn hậu: LED.
    Đèn xi nhan trước/sau: LED, 12V 10Wx2/LED, 12V 10Wx2.
    Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 1.985mm x 670mm x 1.100mm.
    Độ cao yên xe: 795 mm; Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe; 1,290 mm.
    Trọng lượng ướt (với dầu và đầy bình xăng): 117 kg; Độ cao gầm xe; 155 mm.

Giá tham khảo: 53.500.000 VNĐ – 56.700.000 VNĐ.

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/thi-truong/gia-xe-exciter-150-hom-nay-38.html

Yamaha Exciter – xe khỏe lướt êm.
Yamaha Exciter 150

Honda Winner 150

Honda Winner 150 mang diện mạo của mẫu xe thể thao cao cấp, sở hữu thiết kế nhiều lớp với khung sườn đôi, góc cạnh dựa trên nền tảng của một chiếc xe Underbone thân thiện và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố, tất cả những yếu tố này đã tạo nên sự riêng biệt cho chiếc xe côn tay 150 của Honda. Winner 150 mới 2019 với 2 phiên bản thể thao và cao cấp gồm những màu đỏ – đen – trắng, trắng – đen, trắng – xanh, vàng- đen và đen mờ. Honda Winner 150 có trọng lượng 122 kg, kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, trục cơ sở 1.276 mm, độ cao yên xe 780 mm, khoảng cách gầm so với mặt đất 167 mm. Xe sử dụng phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, phuộc sau lò xo trụ đơn. Phần đầu xe Winner 150 có thiết kế sử dụng đèn pha LED 2 tầng.

Mặt nạ xe Winner 150 được thiết kế góc cạnh. Phiên bản xe màu đỏ có các đường viền và mảng nhựa giả vân carbon bo xung quanh. Cụm đèn xi-nhan thiết kế nhỏ và được vuốt ngược lên trên trông rất mạnh mẽ. Bánh mâm Winner 150 có thiết kế đặc biệt với 6 chấu thiết kế kiểu chữ Y, hệ thống phanh đĩa trước và lốp trước kích thước 90/80. Chụp ống xả (pô) được mạ chrome và miếng chống nhiệt giả vân carbon theo tông màu chuẩn của xe Honda Winner. Bánh sau Winner 150 cũng sử dụng phanh (thắng) đĩa, bánh mâm phong thể thao, lốp có kích thước 120/70. Do thiết kế dòng Winner 150 đậm chất thể thao nên việc bỏ đi cốp đựng đồ lớn là điều bắt buộc. Vị trí bình xăng dung tích 4,5 lít nằm ở vị trí giữa. Lọc gió nằm ở vị trí đầu tiên, vị trí này khá cao tương tự như Exciter 150, người sử dụng sẽ yên tâm hơn về khả chống ngập của dòng xe này. Kế bình xăng là một hộc nhỏ dùng để đựng các đồ nghề hay đồ dùng nhỏ linh tinh khác.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại động cơ: PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, Xylanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch.
    Cỡ lốp trước/sau: Trước: 90/80-17M/C 46P Sau: 120/70-17M/C 58P.
    Dài x Rộng x Cao: 2.025 x 725 x 1.102 mm.
    Công suất tối đa: 11,5kW/ 9000 vòng/phút.
    Độ cao yên: 780mm.
    Dung tích nhớt máy: 1.1 lít khi thay và 1.3 lít khi rã máy.
    Dung tích xy-lanh: 149.1 cm3.
    Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực.
    Khoảng cách trục bánh xe: 1.276 mm.
    Mô men cực đại: 13,5Nm/ 6500 vòng/phút.


Giá tham khảo: 45.490.000 VNĐ – 51.830.500 VNĐ

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/honda/winner-150.html

Honda Winner 150 – một đối thủ xứng tầm với Yamaha Exciter.
Honda Winner 150

Madass 125

Madass 125 có xuất xứ không hề xa lạ với những người yêu xe, bởi đây là một sản phẩm của Sachs Bikes – thương hiệu xe máy nổi tiếng của Đức. Tuy nhiên, trước đây xe thường được nhập khẩu về Việt Nam qua các đại lý không chính thức. Kiểu dáng gọn gàng với thân xe đơn giản, nhưng lại hết sức cá tính và độc đáo. Thân xe với phần khung sườn sử dụng nhiều ống kim loại. Dàn vỏ của xe hầu như không có. Khung xe để lộ nhiều mối hàn gá có chủ đích của nhà sản xuất. Phần đầu xe có thiết kế cũng hết sức độc đáo và khá “ngầu”. Xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng gió, công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, Madass 125 mới đây đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mẫu xe côn tay của SFM-Bikes sở hữu sở hữu kiểu dáng rất lạ và độc đáo. Kiểu dáng tổng thể của xe mảnh dẻ do được tạo nên từ những ống thép và không có dàn vỏ nhựa như nhiều mẫu xe khác trên thị trường. Thiết kế của Madass 125 khá thể thao với việc sử dụng vành đúc 3 chấu, ống xả đặt dưới yên xe, trang bị đèn pha gương cầu đôi. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng gió, công suất 11 mã lực và mô men xoắn cực đại 8 Nm tại 7500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 4 cấp.


Thông số kỹ thuật:

  • Động cơ: Air cooled single.Dungg tích: 120cc.Công suất cực đại: 11bhp.Mô men xoắn cực đại: 8Nm @ 7500 rpm.Truyền động ly hợp: Bằng tay.Hộp số: 1-N-2-3-4.Bộ giảm xóc trước: Giảm chấn thủy lực.Bộ giảm xóc sau: Giảm chấn thủy lực.Phanh trước: Đĩa 260mm.Phanh sau: Đĩa 210mm.Bánh xe: Trước: 90/90-16 Sau: 120/80-16.Chiềucao yên: 83,5 cm.Chiều dài/Chiều rộng/Chiều cao: 1m84/76cm/104cm.


Giá tham khảo: 25.000.000 VNĐ (Xe đã qua sử dụng).

Link bán: https://www.webike.vn/cho-xe-may/bike-detail/sach-madass-125-nhap-khau-duc-bien-ha-noi-con-moi-1180385.html

Madass 125 sở hữu kiểu dáng rất lạ và độc đáo.
Madass 125

Suzuki EN-150A

Suzuki EN-150A được trang bị động cơ 149cc với những thiết kế ưu việt, là sản phẩm của cuộc cách mạng công nghệ cho một chiếc xe đua thể thao đích thực. Suzuki EN-150A được trang bị hệ thống truyền động 6 số kết hợp cùng hệ thống ly hợp tay (côn tay) cho phép EN-150A tăng tốc mạnh mẽ nhưng rất mượt mà. Ngoài ra, với hệ thống cân bằng đệm song song, giúp giảm chấn động và êm ái hơn cho động cơ khi vận hành ở tốc độ cao. Hơn nữa, EN-150A được trang bị hệ thống phun xăng điện tử đặc trưng riêng của Suzuki, giúp tiết kiệm nhiên liệu mức tối đa. Suzuki EN-150A đầy sức mạnh và uy lực, thách thức mọi đối thủ trên mọi chặng đường.


Suzuki EN-150A được thiết kế theo các dòng xe đua thể thao, khi bình xăng được thiết kế phía trước và bo tròn tỉ mỉ theo thiết kế xe, giúp toàn bộ xe như một luồng khí di chuyển ở tốc độ cao.Khi người lái hạ thấp và ngực dán vào bình xăng, cả người và xe sẽ hòa thành một thể, giảm sự cản trở của gió gần 2 lần, gần như giải phóng bạn khỏi sự cản trở của thiên nhiên. EN-150A có cấu tạo của các xe đua đẳng cấp, tất cả đều vượt xa sự tưởng tượng của bạn, đem đến cho bạn những trải nghiệm trước nay chưa từng có khi đi xe. Từ chiếc đồng hồ kỹ thuật số thông minh được trang bị động hồ đo tốc độ cảm ứng điện tử tiên tiến, tay láy thiết kế kiểu phân thể, giảm xóc thủy lực 2 buồng dầu cho đến việc trang bị bánh không săm, tất cả những điểm nổi bật nhất của dòng xe đua đều tồn tại trên EN-150A.


Thông số kỹ thuật:

  • Dài x Rộng x Cao: 2.055 x 730 x 1.050 mm.
    Độ cao yên: 746 mm.
    Cỡ lốp trước/sau: Lốp không săm Trước: 2.75 – 18 4PR Sau: 90/90 – 18 51P.
    Loại động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, cam đơn nằm trên – Làm mát bằng không khí.
    Dung tích xy-lanh: 149 cm3.
    Công suất tối đa: 8,8kw/8.000 vòng/phút.
    Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử.
    Phanh trước/sau: Phanh đĩa;Phanh cơ.
    Tên sản phẩm: En150-A.
    Trọng lượng bản thân : 135 kg.


Giá tham khảo: 44.990.000 VNĐ – 51.305.500 VNĐ

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/suzuki/en-150a.html

Suzuki EN-150A mang phong cách Naked bike hầm hố.
Suzuki EN-150A

Suzuki Raider R150

Mẫu xe Suzuki Raider R150 Fi 2020 có kiểu dáng độc đáo Hyper Underbone, Raider R150 2020 còn được biết đến bởi sức mạnh của khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, 4 vales, làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội, nhanh và mạnh nhất trong phân khúc. Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiến tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Suzuki vốn đã ứng dụng và phát triển trên các dòng xe thể thao phân khối lớn danh tiếng như GSX-R1000 và dòng xe đua MotoGP nổi tiếng GSX-RR.

Một điểm mạnh nữa của Raider 150 FI phiên bản mới nhất 20120 đó là bộ phận giải nhiệt bằng dung dịch thay cho bằng gió như ở phiên bản Raider 150 cũ giúp cho động cơ giữ được sự ổn định trong những chuyến đi dài, khi mà động cơ phải hoạt động nhiều đồng thời tăng tuổi thọ động cơ lên rất nhiều lần. Động cơ Raider FI 2020 là 150 phân khối, cam đôi, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 18,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Piston mới làm bằng công nghệ đúc áp lực và xi-lanh mạ gốm điện hóa giúp động cơ mới của Raider bền bỉ hơn. Thêm một điểm mới ở Raider 20120 là màn hình LCD kích thước lớn, hiển thị đầy đủ thông số hành trình. Tốc độ tối đa ghi nhận trên Raider mới 2020 là 142 km/h. Xe có hệ thống cảnh báo độ bám đường nhằm tăng độ an toàn khi chạy tốc độ cao.


Thông số kỹ thuật:

  • Dài x Rộng x Cao: 1960 x 675 x 980 mm.
    Độ cao yên: 765.
    Cỡ lốp trước/sau: Lốp trước 70/90-17 ; Lốp sau 80/90/17.
    Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, DOHC, làm mát bằng dung dịch.
    Dung tích xy-lanh: 147,3cc.
    Công suất tối đa: 13,6 Kw / 10000 vòng/phút.
    Dung tích nhớt máy: 1,0 lít và 1,3 lít.
    Hộp số: côn tay, 6 số.
    Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử PGM-Fi.

Giá tham khảo: 49.190.000 VNĐ – 55.715.500 VNĐ.

Link bán: https://giaxe.2banh.vn/suzuki/raider-150-fi.html

Suzuki Raider R150 mang đến sức hút mới, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter và Honda Winner.
Suzuki Raider R150 Fi

Trên đây là những mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu tốt nhất tại Việt Nam. Mỗi dòng xe đều mang đến những đặc điểm riêng, những trải nghiệm riêng biệt để có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên, trước khi có ý định mua một chiếc xe để gắn bó với nó bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về thông số kĩ thuật của xe cũng như hạn mức kinh tế mà mình có để chọn được loại xe côn tay phù hợp nhất với bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn phần nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *