Top 10 Địa chỉ sửa xe đạp uy tín nhất Hà Nội

Xe đạp là phương tiện quen thuộc với học sinh, sinh viên và rất nhiều lứa tuổi khác. Tuy nhiên, đôi khi chiếc xe của bạn có thể gặp những vấn đề, hỏng hóc, … xem thêm…trục trặc. Để giúp bạn trong những trường hợp đó, sau đây Toplist xin giới thiệu những địa chỉ sửa xe đạp uy tín nhất Hà Nội.

Xe đạp thể thao F-x Bike

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

F-x Bike là nhà phân phối xe đạp của rất nhiều thương hiệu như: Trek, Giant, XDS, California, Galaxy,… với rất nhiều mẫu mã, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Cửa hàng sẵn sàng miễn phí vận chuyển xe đạp, đi kèm với đó là chính sách bảo hành, bảo dưỡng lên tới 5 năm, hoàn toàn miễn phí. F-x Bike luôn sẵn sàng chiều lòng khách hàng, do đó, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe đạp ở đây là vô cùng tốt. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc xe đến từ F-x Bike từ trước, việc bảo dưỡng thật thuận tiện, chất lượng và 100% miễn phí.

Tại Xe đạp thể thao F-x Bike, có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, dễ dàng tháo gỡ mọi vấn đề về xe đạp của bạn. Ngoài ra, đơn vị này cũng đảm bảo linh kiện, phụ tùng chính hãng, đối với những vấn đề cần thay đổi bạn cũng sẽ được thông báo và chốt phí trước khi nhân viên tiến hành tháo và lắp đặt. Trong suốt thời gian qua, cửa hàng Xe đạp thể thao F-x Bike đã nhận được sự tin tưởng từ những khách hàng ở Hà Nội với rất nhiều những phản hồi tích cực, số lượng khách hàng hỏi mua và sửa chữa rất đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3202 8000 & 0964 411 166 & 0989 896 902 & 0866 909 488

Email: vinh.fxbike@gmail.com

Website: xedaphn.net & fxbike.vn/

Fanpage: www.facebook.com/XeDapTheThaoFxbike

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Xe đạp thể thao F-x Bike
Xe đạp thể thao F-x Bike

Xedap.vn

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Xedap.vn là một hệ thống xe đạp nổi tiếng tại Việt Nam cũng như Hà Nội, có rất nhiều chi nhánh trên cả nước. Tại đây cung cấp rất nhiều các mẫu xe đạp, đặc biệt là xe đạp thể thao với nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và lứa tuổi sử dụng. Tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến mua, cho học sinh sinh viên đang có nhu cầu tìm mua xe đạp.

Đặc biệt, Xedap.vn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe đạp cho khách hàng. Với nguồn linh kiện chất lượng, bền bỉ, đảm bảo để thực hiện sửa chữa, Xedap.vn sẽ giúp chiếc xe của bạn như được “mạnh khỏe” trở lại. Cùng với đó, tại đây có đội ngũ nhân viên kĩ thuật có kiến thức tốt, đam mê với xe đạp và sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Xedap.vn là một địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình, hay thậm chí là mua một chiếc mới vô cùng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59 – 61 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội 427 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 407 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội…Hệ thống chi nhánh: xedap.vn/cua-hang/

Điện thoại: 1800 9063
Email: info@xedap.vn
Website: xedap.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61555734381338

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

xedap.vn
xedap.vn

Sửa xe đạp Xuân Hoàn

Chỉ đường Gọi điện

Nằm trong con ngõ ở đường La Thành, tiệm sửa xe đạp Xuân Hoàn là tiệm sửa xe uy tín, chất lượng, được mọi người xung quanh khu vực rất tin tưởng. Chủ tiệm là bác Hoàn với kinh nghiệm dày dặn về xe đạp, vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Tiệm của bác luôn nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại xe đạp trên thị trường, không kể đó là xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp trẻ con hay xe đạp thế hệ cũ.

Đều như vắt chanh suốt mấy chục năm qua, tiệm của bác Xuân Hoàn luôn mở cửa chào đón tất cả các xe đạp đến sửa chữa, bảo dưỡng. Thợ uôn tiến hành quy trình sửa chữa theo nguyên tắc tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Hơn nữa, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà phí sửa chữa xe đạp cũng được đánh giá tương đối phù hợp. Nếu bạn gặp trường hợp khấn cấp khi đang đi xe đạp, chỉ việc gõ cửa tiệm, bất kể lúc nào, bác luôn sẵn sàng sửa chữa cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 ngõ 318, La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0987 537 276

Chỉ đường Gọi điện

Sửa xe đạp Xuân Hoàn
Sửa xe đạp Xuân Hoàn

Xưởng xe đạp HMA Cycle

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Không đơn thuần là cửa hàng xe đạp, HMA Cycle là một xưởng xe đạp uy tín, lâu năm tại Hà Nội. Tại đây không từ chối sửa bất kỳ xe nào, miễn là xe của bạn có pê-đan. Mặc dù chuyên về sửa chữa xe đạp, nhưng tại đây hoạt động chuyên nghiệp như một xưởng sửa xe oto vậy. Đến với HMA Cycle, bạn sẽ nhận được sự an tâm đến từ những người thợ, khi họ là những người có kiến thức quá chuyên sâu về xe đạp, tay nghề vô cùng cao.

Không chỉ sửa chữa những hỏng hóc thường thấy trên xe đạp, Xưởng xe đạp HMA Cycle còn cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về xe đạp, sao cho xe đi bền hơn, lâu hơn. Tại đây còn nhận “độ” xe đạp cho những ai có nhu cầu, như độ giảm xóc, phanh xe, đùi đĩa, bánh xe,… để cho chiếc xe thêm khỏe hơn, bền bỉ hơn, đi được những chẳng đường xa hơn. Ngoài nhận sửa mọi loại xe đạp và độ xe đạp, hiện tại Xưởng xe đạp HMA Cycle còn bán nhiều mẫu xe đạp chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 ngõ 393 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0975 678 775
Email: HMAcycle@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BoskeyVN

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

HMA Cycle
HMA Cycle

Xế Độp

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Xế Độp là cửa hàng chuyên sâu về xe đạp thể thao, nhận bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng tự hào là nhà phân phối duy nhất săm lốp xe đạp IRC tại Việt Nam – loại săm lốp đã đồng hành với đội tuyển xe đạp Việt Nam tại SEA Games 32 sắp tới, đồng hành cùng với rất nhiều giải đua xe trong nước khác. Tên thương hiệu là cách nói lái dí dỏm từ “Xe đạp”, gây ấn tượng cho khách hàng từ lần đầu tiên.

Đến đây, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe đạp vô cùng chuyên nghiệp như những gì Xế Độp đã giới thiệu. Xế Độp có những người thợ vô cùng am hiểu, chuyên sâu về những “căn bệnh” của xe đạp, do đó, bạn luôn nhận được sự đảm bảo đến từ họ mỗi khi mang xe tới đây. Xế Độp còn cung cấp và lắp đặt những phụ kiện xe đạp chính hàng, chất lượng như đồng hồ đo tốc, chắn bùn, đèn hậu, găng tay,… Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi ấn tượng từ khách hàng và sự tin tưởng của họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Điện thoại: 0904 636 123 & 0936 246 345

Email: viethungcuong@gmail.com

Website: xedop.com
Fanpage: www.facebook.com/hethongxedop

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Xế Độp
Xế Độp

Xe đạp Khánh Hiệp

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Trên con phố Bà Triệu với rất nhiều cửa hàng xe đạp, Xe đạp Khánh Hiệp là một trong những cửa hàng uy tín nhất, chất lượng nhất. Tại đây có rất nhiều các mẫu xe đạp từ những hãng như Galaxy, Asama, Maruishi,… cho khách hàng lựa chọn với nhiều màu sắc, kích cỡ, mức giá khác nhau. Tại Xe đạp Khánh Hiệp luôn tập nập người tới mua và người tới để sửa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình. Cửa hàng ở ngay mặt phố Bà Triệu, không khó để tìm kiếm và nhận ra cửa hàng.

Tại Xe đạp Khánh Hiệp, bạn sẽ an tâm khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng, sửa chữa bởi những người có kinh nghiệm, kiến thức về xe đạp lâu năm. Không chỉ thế, tại đây còn lắp đặt thêm những phụ kiện không thể thiếu, giúp bạn nâng cấp chiếc xe của mình như giỏ xe, ghế sau, đèn đi đường vào buổi tối, chuông,… Hiện tại, Xe đạp Khánh Hiệp là sự lựa chọn của rất nhiều người đam mê, người có nhu cầu về xe đạp cũng như cần sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp tại Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0977 200 357
Email: khanhhiep53batrieu@gmail.com
Website: xedapkhanhhiep.vn
Fanpage: www.facebook.com/xedapkhanhhiep

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Xe đạp Khánh Hiệp
Xe đạp Khánh Hiệp

Thời đạp xe

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng hoặc nâng cấp xe đạp thì Thời đạp xe là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho xe đạp của bạn. Trước hết, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận xe đạp của bạn và thực hiện một đánh giá ban đầu: kiểm tra các bộ phận, linh kiện và hệ thống trên xe để xác định các vấn đề cần sửa chữa và bảo dưỡng.
Sau khi xác nhận vấn đề xe bạn gặp phải, nhân viên Thời đạp xe sẽ báo giá sửa chữa và bảo dưỡng, khi đạt sự thống nhất mới bắt tay thực hiện. Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ xe đạp để đảm bảo mọi thứ hoạt động đúng cách. Đặc biệt, Thời đạp xe cung cấp và cam kết sử dụng phụ tùng, linh kiện xe đạp chất lượng từ các thương hiệu uy tín, để nâng cấp và tuỳ chỉnh xe đạp của khách, thế nên bạn có thể yên tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 537 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0706 681 111
Email: Thoidapxe.shop@gmail.com
Website: thoidapxe.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thoidapxeshop
Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Thời đạp xe
Thời đạp xe

An Ton Bike Store

Gọi điện Nhận tư vấn

An Ton Bike Store là một cửa hàng sửa chữa xe đạp uy tín tại Hà Nội. Nơi này cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe đạp một cách chuyên nghiệp, bao gồm lắp ráp, điều chỉnh, thay thế linh kiện, và vá xe… Đồng thời, An Ton Bike Store cũng cung cấp các loại phụ tùng chất lượng cao, chính hãng và tư vấn chuyên môn về chăm sóc xe đạp, đồng hành cùng các bạn đam mê đạp xe tại Hà Nội. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại đây.

Đội ngũ kỹ thuật viên của địa chỉ này có kiến thức sâu về các loại xe đạp và có kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề sửa chữa phổ biến, thế nên quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng và chính xác. Nhân viên An Ton Bike Store luôn đảm bảo rằng công việc sửa chữa được thực hiện cẩn thận và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trả lại xe cho khách hàng. Nhờ vậy trong suốt thời gian qua, An Ton Bike Store luôn được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy và chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0917 318 888
Email: antonbikestore@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AnTonBike/
Gọi điện Nhận tư vấn

An Ton Bike Store
An Ton Bike Store

Bikeplus

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Một trong những địa chỉ sửa xe đạp uy tín tại Hà Nội chính là Bikeplus. Địa chỉ này cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe đạp: điều chỉnh hệ thống truyền động, bôi trơn, thay thế bộ phận, vá lốp,… với chi phí hợp lý và quy trình chuyên nghiệp. Thời gian qua, đơn vị cũng nhận được đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Bikeplus cam kết sửa chữa xe đạp “đúng bệnh”, không gây thêm hư hỏng và đảm bảo rằng xe đạp của bạn hoạt động tốt sau khi được sửa chữa.
Bikeplus có nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức và kỹ năng sửa chữa xe đạp chuyên sâu nên sẽ hỗ trợ nhiều loại xe đạp khác nhau: xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp, xe đạp gấp… Sau khi kiểm tra và thống nhất quy trình sửa xe, Bikeplus sẽ thông báo về thời gian trả xe dự kiến, đồng thời cố gắng hoàn thành nhanh chóng. Nhân viên sẽ sử dụng linh kiện chính hãng và phụ tùng chất lượng để thay thế, có chính sách bảo hành đầy đủ cho khách hàng. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0918 889 981 & 0983 985 241
Website: bikeplus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bikeplusvietnam/
Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Bikeplus
Bikeplus

Repair Bicycle

Gọi điện Nhận tư vấn

Repair Bicycle cũng là một địa chỉ sửa xe đạp uy tín tại Hà Nội mà Toplist muốn gợi ý. Ở đây có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm về sửa chữa, bảo dưỡng những dòng xe đạp khác nhau để hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng. Repair Bicycle cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo xe được sửa chữa, bảo dưỡng đúng kỹ thuật, an toàn và tiết kiệm chi phí.


Repair Bicycle luôn có sẵn và sử dụng những loại phụ tùng chất lượng và tương thích với từng dòng xe đạp. Một trong những điểm nổi bật của Repair Bicycle là chi phí sửa chữa xe đạp phải chăng. Tiệm luôn có bảng giá niêm yết rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, Repair Bicycle cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe. Ngoài ra, vị trí của cửa hàng dễ tìm, khá thuận tiện để khách hàng di chuyển.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0969 967 813
Fanpage: www.facebook.com/suaxedap20nam/
Gọi điện Nhận tư vấn

Repair Bicycle
Repair Bicycle

Qua bài viết trên, hi vọng Toplist đã giúp bạn tìm được địa chỉ sửa xe đạp uy tín, hợp lý nhất với bản thân mình. Bạn hãy luôn giữ gìn, chăm sóc cho chiếc xe của mình để đi tiếp những chặng đường sắp tới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *